Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm FujiAqua

1. Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh 

Công ty TNHH Thiết Bị Lọc Nước Minh Anh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xử lý và cung cấp giải pháp về nước tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Minh Anh Water đã đạt được uy tín cao trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, từ máy lọc nước ăn uống gia đình đến các hệ thống xử lý nước sinh hoạt tổng.

Với riêng dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm FujiAqua, MAW tự hào là đối tác lâu năm của Maxell Nhật Bản, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất điện cực, đảm bảo rằng máy lọc nước ion kiềm FujiAqua do MAW sản xuất dựa trên công nghệ được chuyển giao từ Nhật Bản luôn mang đến chất lượng tối ưu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với cam kết về chất lượng, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, cùng sự đổi mới liên tục trong công nghệ xử lý nước, Minh Anh Water sẽ là đối tác tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sử dụng nước sạch và an toàn.

2. Chính sách bảo hành của dòng sản phẩm FujiAqua

Để đảm bảo chất lượng trong quá trình bảo hành, Minh Anh Water đã áp dụng hệ thống Kích hoạt Bảo Hành Điện Tử cho tất cả các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm FujiAqua. Quy trình này được thực hiện thông qua việc kích hoạt theo từng Series sản phẩm được gắn trực tiếp lên thân máy, loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng phiếu bảo hành truyền thống bằng giấy.

Bảo hành điện tử máy lọc nước ion kiềm FujiAqua – Atica Việt Nam (Mẫu tem kích hoạt bảo hành điện tử của Atica Việt Nam (trường hợp mẫu tem cũ nếu còn vẫn tiến hành thao tác bình thường).

  • Bước 1: Đội ngũ dịch vụ kỹ thuật sẽ lắp đặt và hướng dẫn khách hàng vận hành sản phẩm tại nhà (đối với những trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt).
  • Bước 2: Kích hoạt bảo hành thông qua tin nhắn: Ngay sau khi quá trình lắp đặt và vận hành được hoàn tất, khách hàng sử dụng điện thoại di động để gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn được in trên tem kích hoạt bảo hành. Tem này được dán trực tiếp lên thân máy.
  • Gửi tin nhắn với nội dung: “XT Mã số hiện ra trong ô cào tem màu xám” tới số 8137.
  • Bước 3: Nhận xác nhận kích hoạt bảo hành: Ngay sau khi gửi tin nhắn theo hướng dẫn, số điện thoại của khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận việc kích hoạt bảo hành từ hệ thống.

2.1. Lưu ý

  • Quá trình kích hoạt ( bước 2)  cần được thực hiện trong thời gian không quá 7 ngày kể từ thời điểm lắp đặt. Nếu vượt quá thời gian này, sản phẩm sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành: Yêu cầu sử dụng số điện thoại di động của người sử dụng trực tiếp sản phẩm. Bất kỳ trường hợp sử dụng số điện thoại khác sẽ không được chấp nhận cho quyền bảo hành.
  • Tem kích hoạt bảo hành điện tử phải được giữ gìn và bảo quản cẩn thận trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm không sử dụng tem kích hoạt bảo hành hoặc tem bị hư hại sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
  • Nhân viên kỹ thuật lắp đặt/Dịch vụ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng thực hiện thao tác nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.
  • Trong trường hợp không nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại nội dung tin nhắn, mã xác thực, và đầu số nhận. Nếu vấn đề vẫn tiếp tục, xin liên hệ tổng đài 19006609 để được hỗ trợ.

3. Chi tiết nội dung bảo hành Quy định bởi MAW

3.1. Bảo hành thiết bị

3.1.1. Bộ lọc nước FujiAqua:

  • Bảo hành thân máy 02 năm.
  • Bảo hành các phụ kiện, cút chia, dây dẫn, vòi nước, bơm và phụ kiên bơm tăng áp,… 01 năm.
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT nếu sử dụng đúng (đúng nước đầu vào, thay thế lõi đúng hạn, đúng quy cách nhà sản xuất)

3.1.2. Bộ điện giải nước FujiAqua

  • Bảo hành toàn bộ máy 02 năm bao gồm cả phần mạch điện điều khiển(1), nguồn điện(2)
  • Bảo hành điện cực(3) 02 năm(*)
  • Cam kết chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT nếu sử dụng đúng (đúng nước đầu vào, thay thế lõi đúng hạn, đúng quy cách nhà sản xuất)

3.2. Bảo hành lắp đặt (do đơn vị lắp đặt thực hiện)

  • Bảo hành lỗi lắp đặt 06 tháng từ khi lắp mới.
  • Trong trường hợp khách hàng tự lắp đặt sẽ không được bảo hành lỗi này.

3.3. Lưu ý

  • Bảo hành không áp dụng cho lõi lọc, tuổi thọ của nó phụ thuộc vào nguồn nước và lượng sử dụng thực tế. Thời gian thay lõi có thể sớm hơn so với hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng. Tốc độ lọc giảm không thể cải thiện là dấu hiệu cần thay lõi.
  • Trường hợp đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi phát hiện ra các lỗi sản xuất ở nhà máy, được tiến hành chỉ sau khi đại diện của cơ quan cung cấp dịch vụ xác nhận.
  • Địa chỉ trung tâm bảo hành: Trụ sở văn phòng Hà Nội và chi nhánh tại TP.HCM.

Bảo hành sẽ không được áp dụng trong những trường hợp sau:

  • Hỏng hóc do tác động từ nguồn điện hoặc tác động cơ học bên ngoài.
  • Lõi lọc hết tuổi thọ hoặc bị tắc, hỏng do chất lượng nước nguồn.
  • Sử dụng máy không đúng mục đích hoặc không tuân thủ nguồn nước khuyến cáo.
  • Không thay thế lõi lọc đúng kỳ theo đề xuất của Nhà sản xuất.
  • Không thực hiện dịch vụ bảo trì rửa sâu điện cực Deep Clean theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Không kích hoạt bảo hành điện tử theo quy định.

4. Chính sách sửa chữa miễn phí trọn đời

Nhờ chủ động về kỹ thuật, sản xuất và R&D dưới ủy quyền của Atica Nhật Bản, Atica Việt Nam ( Minh ANH WATER) là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có thể áp dụng chính sách SỬA CHỮA MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI chưa từng có cho các dòng sản phẩm, giúp mang lại trải nghiệm dịch vụ và cam kết đồng hành khách hàng trong suốt quá trình sử dụng:

4.1. Chính sách:

  • Áp dụng với máy lọc nước ion kiềm FujiAqua.
  • Sửa chữa miễn phí trọn đời máy sau bảo hành.
  • Địa chỉ trung tâm sửa chữa: Trụ sở văn phòng tại Hà Nội và chi nhánh tại TP.HCM.

4.2. Lưu ý:

  • Sửa chữa miễn phí(bao gồm cả linh kiện thay thế – Linh kiện(1) bên dưới) không bao gồm các lỗi do quá hạn, quá tuổi thọ hoặc không thể khắc phục.
  • Thiết bị cần được sử dụng theo đúng nguồn nước, thay thế lõi lọc định kỳ theo đúng quy định của NSX được chỉ ra trong phần thông tin sản phẩm.
  • Các linh kiện thay thế tính phí trong trường hợp không thể sửa chữa:

5. Các dịch vụ bổ trợ tính phí

  • Biểu giá dịch vụ(bán kính phục vụ 20 km):
    • Dịch vụ rửa sâu điện cực Deep Clean: Tần suất làm từ 3-6 tháng tùy thuộc nguồn nước, chi phí 750.000đ/ lần
    • Dịch vụ lắp đặt sử dụng hoàn chỉnh: 250.000đ
    • Dịch vụ bảo trì toàn diện máy(không bao gồm Deep Clean): 250.000đ
    • Dịch vụ thay lõi máy lọc nước(chưa bao gồm lõi lọc): 150.000đ

Lưu ý quan trọng: Nhà sản xuất không cam kết chất lượng cũng như bảo hành sản phẩm trong trường hợp máy sử dụng SAI nguồn nước cấp(ngay trước khi vào máy) và không thay thế lõi lọc theo tuổi thọ công bố(có thể sớm hơn), Tiêu chuẩn Nước Cấp và Tuổi thọ bộ lõi được công bố chi tiết trong Thông Số Kỹ Thuật sản phẩm

Note:
Trong trường hợp nước cấp không đạt chuẩn, cần thêm các giải pháp bổ trợ để phù hợp với tiêu chuẩn Nhà sản xuất ngày trước khi vào máy lọc.