Được chuyển giao công nghệ từ Atica Nhật Bản (Maxell) , Minh Anh Water ra mắt máy lọc nước ion kiềm FujiAqua thế hệ mới.
Đối tác phù hợp nhất với Minh Anh Water
- Những cá nhân đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, muốn mở đại lý.
- Những đơn vị bán thiết bị gia đình.
- Các nhà phân phối máy lọc nước, đồ gia dụng.
- Những đơn vị cung cấp các dịch vụ cho gia đình.
Sự hợp tác Minh Anh Water và Maxell Nhật Bản mang lại cho khách hàng những dịch vụ kỹ thuật tốt nhất bao gồm:
Tư vấn máy ion kiềm phù hợp với nguồn nước.
Tư vấn về máy ion kiềm cần phải phù hợp với từng đặc thù riêng của mỗi nguồn nước, bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đồng thời, cũng gây ảnh hưởng đáng kể đến khả năng điện phân của máy ion kiềm. Vì thế, Minh Anh Water và Maxell Nhật Bản đã dành nhiều năm nghiên cứu để đảm bảo rằng máy ion kiềm FujiAqua có thể xử lý tối ưu các loại nguồn nước phức tạp tại Việt Nam ( Tích hợp công nghệ Ultra RO).
Các đối tác của Minh Anh Water sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn theo đặc điểm cụ thể của nguồn nước, nhằm nâng cao chất lượng và độ tin cậy của dịch vụ tư vấn.
Dịch vụ bảo trì – bảo hành – Thay lõi
Với lợi thế từ nhà sản xuất trực tiếp của Maxell Nhật Bản và kinh nghiệm xử lý nguồn nước Việt của Minh Anh Water, FujiAqua là dòng máy lọc nước ion kiềm được cung cấp dịch vụ bảo trì – bảo hành – nhắc và thay lõi lọc định kỳ trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng
Quy trình dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo trì chuẩn 5 sao, giúp giữ chân khách và gia tăng doanh thu thay lõi
Rất nhiều những dịch vụ hỗ trợ khác liên quan
Quy trình dịch vụ
- B1: Lắp đặt: Khách hàng được lắp đặt tại nhà bởi đại lý uỷ quyền của FujiAqua hoặc tự lắp đặt theo hướng dẫn tại: ….
- B2: Nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử: Ngay sau khi lắp đặt, Quý khách hàng sử dụng số điện thoại di động thường dùng để nhắn tin kích hoạt theo hướng dẫn trên tem kích hoạt bảo hành điện tử thân máy, hệ thống sẽ trả về tin nhắn kèm Series máy.
- B3: Xác nhận kích hoạt bảo hành: Trong vòng 7 ngày từ khi nhắn tin kích hoạt bảo hành thành công, Quý khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi từ tổng đài viên của hãng( 02477706686) để xác thực và hoàn tất kích hoạt bảo hành của máy.
- B4: Nhận tin nhắn nhắc lịch qua Zalo OA: Quý khách hàng sẽ định kỳ nhận được tin nhắn qua Zalo OA – Zalo Doanh nghiệp được xác minh – các tin nhắn qua Zalo của số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử, hãy bấm Quan tâm Zalo OA để nhận được hỗ trợ dịch vụ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng: Zalo OA: https://zalo.me/3242914555220801876
- B5: Bảo trì rửa sâu điện cực: Quý khách sẽ định kỳ nhận được tin nhắn nhắc lịch bảo trì thay lõi qua Zalo OA, bao gồm tin nhắn nhắc dịch vụ rửa sâu điện cực Deep-Clean, dịch vụ tính phí này sẽ do đại lý uỷ quyền của FujiAqua thực hiện.
- B6: Thay lõi lọc định kỳ: Quý khách sẽ nhận được tin nhắn nhắc lịch thay lõi qua Zalo OA ngoài thông báo trên máy, dịch vụ thay lõi sẽ được đại lý uỷ quyền của FujiAqua thực hiện, sau khi thay lõi, máy sẽ được Reset bởi Authorized Reset Key chỉ dành cho đại lý uỷ quyền của FujiAqua để đảm bảo chất lượng lõi lọc chính hãng.
- Chi tiết đơn giá dịch vụ quy định tại: https://fujiaqua.vn/chinh-sach-bao-hanh-2/
- Mọi hỗ trợ về sản phẩm, hãy liên hệ(gọi, nhắn tin) qua Zalo OA tại: https://zalo.me/3242914555220801876
Bộ phận dịch vụ khách hàng FujiAqua